Vui lòng bật JavaScript để tiếp tục sử dụng Website!

Đề KSCL giữa HK2 GDCD 10 năm 2017 – 2018 trường Đồng Đậu – Vĩnh Phúc

  1. Chia sẻ trang này

    Tác giả: LTTK CTV
    Đăng lúc: 17/5/19 lúc 23:18
    Đề KSCL giữa HK2 GDCD 10 năm 2017 – 2018 trường Đồng Đậu – Vĩnh Phúc

    Tính đến thời điểm này, theo phân phối chương trình chuẩn, thì đã hơn một tháng từ lúc bắt đầu giai đoạn học kỳ 2, và các em học sinh khối 10 chuẩn bị bước vào kỳ thi khảo sát chất lượng giữa học kỳ 2 môn GDCD 10 năm học 2018 – 2019. Nhằm giúp các em có được những đề thi giữa HK2 GDCD 10 chất lượng để ôn tập, LTTK TEZ xin chia sẻ lại một đề thi rất hay của năm học trước: Đề KSCL giữa HK2 GDCD 10 năm 2017 – 2018 trường Đồng Đậu – Vĩnh Phúc.

    Mặc dù đã trải qua gần một năm học, tuy nhiên đề thi KSCL giữa HK2 GDCD 10 năm 2017 – 2018 trường Đồng Đậu – Vĩnh Phúc vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cấu trúc và nội dung, đề có mã 301 được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm với 40 câu, thời gian làm bài thi GDCD là 50 phút, đề thi có đáp án.

    Trích dẫn đề KSCL giữa HK2 GDCD 10 năm 2017 – 2018 trường Đồng Đậu – Vĩnh Phúc:
    + Khẳng định nào dưới đây không đúng khi nói về vai trò chủ thể lịch sử của con người?
    A. Con người là động lực của các cuộc cách mạng xã hội. B. Con người là mục tiêu của sự phát triển xã hội.
    C. Con người là chủ thể sáng tạo nên các giá trị vật chất. D. Con người tự sáng tạo ra lịch sử của mình.
    + Trong lớp học, giáo viên chủ nhiệm đã tổ chức cho học sinh có tinh thần tập thể mạnh dạn phê bình, góp ý những bạn thường xuyên vi phạm nội quy ảnh hưởng đến tập thể lớp. Trong trường hợp này, cô giáo đã giải quyết mâu thuẫn bằng cách nào dưới đây?
    A. Điều hòa mâu thuẫn. B. Thống nhất mâu thuẫn.
    C. Đấu tranh giữa các mặt đối lập. D. Thống nhất giữa các mặt đối lập.
    + K là thanh niên 20 tuổi, vì tranh chấp thửa ruộng với hàng xóm dẫn đến đánh nhau gây thương tích nặng cho người hàng xóm nên K bị đi tù. Ngày trở về, người thân trong gia đình mừng rơi nước mắt. Riêng ông B (bố của K) lại buông một câu: “Lại chứng nào tật đấy thôi!”. Vậy ông B đã sử dụng phương pháp gì để đánh giá về con trai mình?
    A. Biện chứng. B. Nhất nguyên luận. C. So sánh. D. Siêu hình.


    [​IMG]

    XEM TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    LINK TẢI VỀ


    Theo TEZ