Vui lòng bật JavaScript để tiếp tục sử dụng Website!

Đề khảo sát GDCD 10 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Yên Lạc – Vĩnh Phúc

  1. Chia sẻ trang này

    Tác giả: LTTK CTV
    Đăng lúc: 17/5/19 lúc 23:20
    Đề khảo sát GDCD 10 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Yên Lạc – Vĩnh Phúc

    Nhằm kiểm tra đánh giá thường xuyên chất lượng học tập môn GDCD của học sinh khối 10 trong giai đoạn nửa cuối học kỳ 2 năm học 2018 – 2019, vừa qua, trường THPT Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng môn GDCD 10 năm học 2018 – 2019 lần thứ ba.

    Đề khảo sát GDCD 10 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Yên Lạc – Vĩnh Phúc có mã đề 401, đề được biên soạn theo dạng đề trắc nghiệm với 40 câu GDCD 10, mỗi câu có 4 đáp án A – B – C – D để học sinh lựa chọn, mỗi câu trả lời đúng tương ứng với 0,2 điểm, học sinh làm bài khảo sát GDCD 10 trong 90 phút, đề thi có đáp án.

    Trích dẫn đề khảo sát GDCD 10 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Yên Lạc – Vĩnh Phúc:
    + Khi mới vào lớp 10, Q là học sinh rất mải chơi, bỏ bê việc học. Sau nhiều lần giáo viên chủ nhiệm kết hợp với gia đình, bạn Q đã thay đổi rất nhiều, chăm chỉ học tập và tiến bộ. Năm lớp 11 bạn Q dự thi Học sinh giỏi vượt cấp môn toán đạt giải nhì toàn tỉnh. Đạt giải nhì học sinh giỏi của bạn Q thể hiện nội dung nào dưới đây trong cách thức vận động và phát triển của sự vật, hiện tượng?
    + Tuần sau thi học kì môn Lịch sử, bạn V, M, N, X ngồi cùng bàn, V và N nói: bọn mình sẽ chia nội dung ôn tập thành 4 phần mỗi đứa học một phần, đề thi vào phần của ai người ấy phải làm cho cả bàn chép. M gật gù đồng ý: phải chia nhau thế chứ một mình học hết sao nổi. Bạn X giờ mới lên tiếng: Tớ không đồng ý, vì lỡ cô giáo coi chặt hoặc cô xếp lại chỗ ngồi thì làm thế nào, tốt nhất mình nên bảo nhau cách học cho hiệu quả. Bạn K và T ngồi bàn dưới đang thống nhất về đề cương để về ôn tập cho tốt. Những ai dưới đây có quan điểm và việc làm đúng về hợp tác?
    + Newton ngồi dưới gốc cây táo thì thấy táo rơi xuống đất, ông đặt ra câu hỏi tạo sao táo không rơi phía trên mà lại rơi xuống đất. Qua quá trình nghiên cứu ông tìm ra “nguyên lí vạn vật hấp dẫn”. Nội dung trên nói đến vai trò nào dưới đây của thực tiễn đối với nhận thức?


    [​IMG]

    XEM TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    LINK TẢI VỀ


    Theo TEZ