Vui lòng bật JavaScript để tiếp tục sử dụng Website!

5 thực phẩm tốt cho sức khỏe mùa đông không nên bỏ qua

  1. Chia sẻ trang này

    Tác giả: LTTK CTV16
    Đăng lúc: 18/7/18
    Mùa đông lạnh giá khiến cơ thể bạn hay mắc nhiều bệnh. Để có sức khỏe tốt cho mùa đông, không chỉ phải giữ ấm cơ thể, bạn còn thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mùa đông. Mình khuyên các bạn nên ăn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mùa đông nhiều hơn chút nhé!
    Rau lá xanh

    Có rất nhiêu món ăn nhiều dầu mỡ rất đưa cơm cho mùa đông như thịt kho tàu, thịt kho đông,…Nhưng bạn nên nhớ tuyệt đối không thể bỏ qua các loại rau xanh, và phải phải ăn chũng thường xuyên hơn, nhiều hơn.
    Rau lá xanh đậm, như cải xoăn, củ cải phát triển mạnh trong sự lạnh lẽo của mùa đông. Những loại rau lá xanh đặc biệt giàu vitamin A, C và K và là nguồn tuyệt vời của folate vốn quan trọng đối với phụ nữ tuổi sinh nở.

    [​IMG]

    Quả lựu

    Lựu giàu chất chống oxy hóa. Một nghiên cứu còn cho thấyuống nước ép quả lựu có thể cải thiện lưu lượng máu đến tim ở những người bị thiếu máu cục bộ cơ tim, là thực phẩm cần thiết bổ sung trong mùa đông.
    Các bạn có thể xem cách chọn lựu ngon và an toàn tại đây!

    [​IMG]

    Các loại quả có múi

    Cam, chanh, bưởi là những thực phẩm giàu vitamin C. Bổ sung những thực phẩm này giúp cơ thể luôn khỏe khoắn, tăng sức đề kháng trong lạnh giá. Bổ sung một ly cam vắt buổi sáng mỗi ngày cho cơ thể tràn đầy năng lượng.
    Không chỉ vậy, Vitamin C từ cam, bưởi còn giúp chị em giữu cho làn da không bị mốc hay nứt né nữa!

    [​IMG]

    Khoai tây

    Một củ khoai tây cung cấp hơn 25% nhu cầu về vitamin C và B6 mỗi ngày cho cơ thể. Khoai tây giàu chất xơ, một củ khoai chứa khoảng 4 g chất xơ. Nghiên cứu chỉ ra mỗi ngày trung bình phụ nữ cần 25 g và nam giới cần 38 g chất xơ.

    [​IMG]

    Bí đỏ

    Bí đó rất tốt cho máu. Ăn nhiều bí đỏ có thể giúp bạn giảm đau đầu rất tốt .
    Một chén canh bí đỏ chứa ít calo, khoảng 80 calo nhưng cung cấp hơn 200% nhu cầu vitamin A, 33% vitamin C của cơ thể mỗi ngày. Bí đỏ còn giàu vitamin B6, kali.

    [​IMG]

    Trên đây chỉ là một vài loại thực phẩm tốt cho mùa đông được yêu thích, dễ mua mà giá cả thì chấp nhận được , nên các bạn cứ tha hồ ăn thỏa thích mà cũng không sợ tốn tiền mà đặc biệt nó có thể giúp bạn hạn chế tăng cân trong mùa đông đấy nhé!
     
: mẹo vặt